Quảng cáo nhóm vải Linen

Ngành: Thời trang

SALE

10.000

TƯƠNG TÁC

240.000

NGÂN SÁCH

10 Triệu

Chị Giang là chủ tiệm vải Linen, khách chị là những người “nghiện vải”. Với chị hiện tại không quá quan trọng về quảng cáo bán hàng, vì đơn hàng của chị chủ yếu từ livestream. Chị tìm đến team mình với một mong muốn tăng doanh thu và số lượng khách hàng xem livestream của chị.

quảng cáo page bán vải
Quảng cáo page, nhóm bán vải

Thách thức của dự án

Chị không muốn dựa quá nhiều vào quảng cáo, dạng lên quảng cáo thì có đơn. Không lên thì không có, chị muốn chốt đơn trên livestream hơn là quảng cáo.

Chị nhấn mạnh rằng muốn người thật, việc thật không muốn dùng dịch vụ tăng mắt để live chị uy tín.

Qua nghiên cứu, team mình nhận thấy rằng hầu hết các đối thủ của chị đang triển khai việc livestream trong các nhóm của riêng họ. Câu hỏi khó đặt ra là làm thế nào để thu hút được người vào nhóm và chặn các đối thủ thăm dò.

Phương án đưa ra cho chị Giang:

  1. Xây dựng nhóm uy tín, đồng nhất: Để tăng nhận diện, team mình đề xuất xây dựng nhóm chứa tên của chị, đồng thời cũng xây dựng page có tên chị, profile cũng chỉnh sửa lại uy tín mang tên chị. Công cuộc đồng nhất thương hiệu đã xong, mình bắt đầu triển khai kế hoạch đưa khách hàng có nhu cầu vào nhóm.
  2. Trước hết team mình hướng dẫn chị sử dụng bộ quy tắc nhóm để lọc team, ngoài ra cũng áp dụng kỹ thuật độc đáo của team SEO Web Đà Nẵng để chặn chính xác nick của những đối thủ đang muốn lấy khách của chị.
  3. Nghiên cứu target đúng khách có nhu cầu: Dựa theo sở thích và hành vi mà chị chủ shop cung cấp, team mình đã tạo các mẫu test A/B hướng tới khách hàng. Tiến hành loại bỏ nhóm có chuyển đổi thấp.
  4. Triển khai chiến dịch quảng cáo vào nhóm: Team mình sử dụng các deal hời, công bố chỉ áp dụng cho thành viên nhóm. Gắn utm và link rút gọn để tracking chính xác người vào nhóm, kết hợp theo dõi lời mời vào nhóm. Team mình xây dựng bài viết trên page và trỏ link về nhóm.

Kết quả x10.000 thành viên nhóm trong 20 ngày

Kết quả khi quảng cáo duyệt
Kết quả ngày đầu khi duyệt quảng cáo, CPC chỉ vỏn vẹn 86đ

Kết quả sau 20 ngày triển khai, nhóm từ vài chục khách hàng thân thiết của chị, team mình đã x10.000 lên thành nhóm hơn 10.000 người. Tất cả đều là người thật thóc thật, ngoài ra bên mình chặn hơn 130 đối thủ trực tiếp và hàng ngàn nick join vào để quảng cáo nhờ thiết lập quy tắc ngay ban đầu.

Chia sẻ

Contact Me on Zalo